Xavier University Sex Scandal

Image clip from of the famous sex scandal from Cagayan de oro city (students from Xavier University)

A nice 446 .DAT file , 44 minutes (want a hard copy?) ,just make request in the comment section

Download: Movies


  1. wawa

    pahinge copy email ko: wawa111_06@yahoo.com Thanks!

  2. badb0y

    Pede po pahinge ng kopya badb0y_4@yahoo.com
    Tnx in advance

  3. root

    hindi yata ma insert via email,malaki ang file…kun gusto nyo pa burn kayo sa CD (meron ako)

  4. ralph

    i just want to see the video. can i have the copy?
    mindless_14344@yahoo.com

  5. wawa

    torrents? kaya?

  6. t9

    pahingi ako plss…

  7. jessie19

    pede bang pahingi rin?

  8. jet&ar2x

    hingi naman nang video nyo

  9. jet&ar2x

    hingi naman nang video jan pls

  10. lolz-mch

    Can I have the copy? Thankz
    guiquan@gmail.com

  11. 007

    can i get a copy pls… tnx!
    apoapohan@yahoo.com

  12. reikoku

    penge po copy… reikokuminamoto@yahoo.com..
    salamats

  13. reikoku

    penge po copy reikokuminamoto@yahoo.com
    salamats

  14. dan lydell

    Hi there!This is Dan Lydell.Pahingi naman ng copy,please:lydell02@yahoo.com

  15. dan lydell

    can I have a copy of your bacolod sex scandal please: lydell02@yahoo.com

  16. bagwis

    please send a copy at bagwis69@gmail.com

  17. Q

    feel free to send a link to d34th112@yahoo.com

  18. Raptor

    pa send nmn ng video or link sa jm_sep@yahoo.com…thanks

  19. pinoy_chicago

    master, could you share me a hard copy of this scandal?

    mail me at cruzmyheart@yahoo.com

    salamat po!

  20. chef_frank_69

    can i have a copy of this?
    chef_frank_69@yahoo.com
    thanks much!

  21. anthony

    pa view nman ng lahat ng video dito…ero_seni@yahoo.com

  22. JUanSaCruz

    pwede bng makahingi ? juansacruz@yahoo.com
    salamat po.

  23. edil

    can u give me a copy of this video..i have a limewire software for downloading..how can i download it..send it plzz ASAP..

    just email in my address deps_spartnen@yahoo.com

  24. mdcvillanueva

    please send me a copy. thank you, my email is mdcvillanueva@yahoo.com

  25. gboy_61

    can i ask a video copy of the scandal? gboyzeus@yahoo.com

  26. taks

    just want to see the video… thanks ->> taks_bond007@yahoo.com

  27. dalma

    pahingi ng video please

  28. dalma

    pahingi ng video please: bpinursery@yahoo.com…salamat po!

  29. dalma

    pahingi ng video please: bpinursery@yahoo.com……salamat po!

  30. mccoy

    penge nman poh kopya plz!!!!!mark_amccoy@yahoo.com

  31. bravesmith

    may i know the link or the filename of the video so i can download it… thanks

  32. balong

    may i have that copy plis? balongsily@yahoo.com

    thank you

  33. jervon

    pahingi din po ako ng file ng video please. send to jjsucgang23@yahoo.com

  34. rmg

    can i have a copy of this. thanks in advance. here is my email add: rmgmat@yahoo.com

    hope u can find time with this reques. thanks.

  35. marc madrid

    request po me ng kopya:ctv_mm@v3mail.com

  36. exfactor

    pahinge din me ng copy exfactor04b@yahoo.com

  37. none

    Meron ako nito kaso clip clip lang pwede pahingi nung buo na thanks.email ko shadow_angel731@yahoo.com

  38. miky

    can i have a copy?plzzzzzzzzzzzz

  39. miky

    can i have a copy plzzzzzzzzzzzzz
    miks2wenty1@gmail.com

  40. joel93

    can u give me some copy plsss/pahinge copy plsss….. archie_minerales001@yahoo.com

  41. Dave

    request copy po:molrockers18@yahoo.com

  42. jill :)

    can u send me a copy. ?
    couJILLchy@yahoo.com

  43. em0rej

    how do i get a copy? m00nman@yahoo.com

  44. Philippine Billiard Club-Geneva

    please send me a copy too

    ruben_bush@yahoo.com

  45. usrolla

    pls send me a copy….tnx usrolla@yahoo.com

  46. spider07

    Pls send me a video of that story…
    mel_jayzen@yahoo.com

  47. jomac21

    helo.. i want a copy of this please.. my email add is jbaterna@yahoo.com… please pretty please..

  48. EdgE

    pahinge naman ng copy email ko edgelacio_09@yahoo.com Thanks!^_^

  49. EdgE

    pahinge naman ng copy, email ko: edgelacio_09@yahoo.com THANKS!

  50. EdgE

    pahinge naman ng copy, email ko: edgelacio_09@yahoo.com

  51. dale

    plsss send me a copy of this one plsss.. plsss….
    junedale06@hotmail.com

  52. sweet

    can i have a copy, please!!…sweet_rcai@yahoo.com

  53. jinkill

    plssssssssss…
    pahinge naman ng copy…
    may iba ka pa bang scandals?sali mo na! tanx po!

  54. sweet

    can i have a copy, please!!…sweet_rcai@yahoo.com

  55. charmout

    hello…
    can i have a copy of this…
    this is my email address…
    charmout143@yahoo.com

    thank you

  56. jessie0612

    can i have a copy?tnx

  57. jessie0612

    pahingi naman ng kopya.tnx

  58. angelbugsmeyer

    can i have a copy of xavier university scandal? thank you very much

  59. Catsky

    pahingi po copy please… Catsky_16@yahoo.com
    or message me kung pano ako magkaron ng copy nyan kc hindi ata kasya sa attach file ng yahoo

  60. ivan

    penge ng link sa video!

  61. game_blank

    penge naman akong copy nyan…david_hunter21@yahoo.com
    salamat!

  62. pilyo con chorizo

    pahingi din ng copy ha mail me at depilyoconchorizo@yahoo.com

  63. jackass666

    enge po plss..!! tnx in advance
    jackass0699@yahoo.com

  64. al

    pahinge naman nang copy nito. yigo_boy@yahoo.com

  65. Romaine Chester

    Hey.. I want a copy..
    here’s my address
    romainedummy@yahoo.com.ph

  66. history

    pls send me video..
    my email id is
    hiddenmeh@yahoo.com

  67. nelvin

    please send me a copy :) my email is nelvingaba@yahoo.com thanks thanks

  68. zenkiii

    tol bigyan mo din ako ng copy…pls
    spartaccus72@yahoo.com

  69. lyle

    waaaaaaa! pahinge din copy please…. voiceofhate@gmail.com

  70. AzNFlame

    Please can someone send me a copy

    PiNoYzAkO@gmail.com

  71. cutebull

    pahingi naman po ako ng kopya gabriel_miguel1017@yahoo.com

  72. cutebull

    please give me a copy of this. gabriel_miguel@yahoo.com

  73. carlo

    send nyo rin po me sa email ko this is my email laloypeps@yaoo.com bukas sana meron na or this week thank you

  74. carlo

    send nyo rin po me sa email ko this is my email laloypeps@yaoo.com bukas sana meron na or this week thank you

  75. alvin

    Esend nyo rin po ang video sakin dahil gusto ko pong makita ang nilalaman nito. Ang email add ko is magic_logic2003@yahoo.com

  76. xmenpal

    please send me a copy at xmenpal@yahoo.com. thanks.

  77. Jopax of Dado

    repapips send mu naman ako ng scandal na yan.

    bitoy

  78. Jopax of Dado

    eto nga pala e mail ko

    jani22ph@yahoo.com

  79. ramil

    penge rin ako ng copy !!! ramil_atibagos@yahoo.com

    wawa tlga pero ok yan ha !!!

  80. ramil

    penge rin ako ng copy plzzzz !!!!
    ramil_atibagos@yahoo.com

    thnx a lot !!!!

  81. Catsky

    Root kw ba may-ari ng video nyan!? pahingi naman ng copy., send mo sa email add ko
    Catsky_16@yahoo.com
    Catsky_16@yahoo.com

  82. Catsky

    root pahingi naman ng copy nyan gusto ko kc panoorin then i will give u load

  83. olalaeyee

    plezze a copy

  84. rk_blaine

    please send me a copy rk_blaine@yahoo.com

  85. ianpog

    hi there! nice day po sa inyo. can i have a copy of the said video? thanks

    ianpog@yahoo.com

  86. toplak21

    ako din pa send ako pilantik22@yahoo.com

  87. digigami

    can you please email a copy thanks
    nxtec@yahoo.com

  88. conroe

    pahingi naman ng kopya, Thanxs in advance danilaconrad@yahoo.com

  89. Ast

    Pahingi nman nang kopya nito: Astral00007@yahoo.com

  90. kirei

    pahingi po kopya..email add:cirellamas@gmail.com

    thanks

  91. kirei

    pahingi po kopya..email add:cirellamas@gmail.com

    thanks

  92. kokoi

    can i make a request for a copy of this xavier university video scandal?
    thanks and more power!!!

  93. kokoi

    can i make a request for a copy of this xavier university video scandal?
    thanks and more power!!!

    la_roma10@yahoo.com

  94. raymond

    send me a copy of this scandal.. and please will you invite me to the group.. thanks!

  95. raymond

    send niyo sa lorimond14@yahoo.com.. tenchu

  96. emperor

    pahinge nmn ng kopya?
    armand_021@yahoo.com
    thanks!

  97. RJE

    i like d style …. sino sila
    puwede hingi kopya

    rjenighteyes@yahoo.com
    corporateinn@pacific.net.ph

    yan ang email add ko please

  98. lordpogi

    pahingi po copy please..ymtayu@yahoo.com.. ty po tlga… ^__^

  99. mcjack

    can you send me one copy, plsss… send to this email ( mcjack20@yahoo.com )

  100. KILAWIN

    Ako rin penge eto email add ko… hamid_jerome2@yahoo.com.ph… thanks

  101. bryan

    bro, pahingi ako ng link nyan…wag lang sa rapidshare, kasi ala ako account don…sa filecargo o sa sendspace, pwede na don…ty.sana mapagbigyan mo ako…bryanv852@yahoo.com..

  102. vvtc22

    pahingi naman ng copy nito..please: vvtc22@yahoo.com…thank you alot!!!

  103. jean_bhadz

    pede po pahingi ng copy?? pls send to jean_nyl18@yahoo.com

  104. senel

    enge nmn copy plz…e2 email ko cute_theman2000@yahoo.com

  105. la_jaymz

    la_jaymz6996@yahoo.com

    my email, wanna have a copy… thanks very much… keep up the good work… hehehehe

  106. jargon

    i need A COPY PLS

  107. x_ray_delta

    kindly send me a copy of the video of xavier university Sex Scandal. i need that. I’m here abroad. thanks. ad:x_ray_delta_me@yahoo.com

  108. tirador

    puede po bang makahingi ng copya ng mga sex scandals. thanks in advance. email ko ay: k2z2z8@lycos.com

  109. tirador

    pahinge po kopya ng xavier university sex scandals. thanks in advance.

    email ko: les26ter@yahoo.com

  110. keng

    please mail me a copy @ edepkeng@hotmail.com

    thanks!

  111. francois

    hingi me copy plz send to my email add. benjigabby@yahoo.com

  112. Bosom_Jump

    Makikihingi din ako ng kopya. May bayad ba? Here’s my e-mail: gray.twister@gmail.com

  113. Bosom_Jump

    Hi! Makikihingi ako ng kopya. Anong kailangan? Thanks.

  114. nkurtov

    psl send me also a copy of this to my email: nkurtov@yahoo.com

  115. jake baby

    pls. give me a copy…my email is milessuperpogi@yahoo.com

  116. Jon

    Can u send it to my email at drsmartshit_05@yahoo.com? I’m just curious of the video. Thanks!

  117. neil

    pahingi naman po ako ng copy rainel21@yahoo.com thanks!

  118. lotus

    pahingi rin po ng copy. send to brian_may2895@yahoo.com. 10x!

  119. tungaw

    can u give a copy of that video..
    tnx: tungaw6915@yahoo.com

  120. tungaw

    can I have a copy of your bacolod sex scandal please: tungaw6915@yahoo.com

    tnx!

  121. 95jj

    want to see the video. can i have the copy?
    john_jean_95@yahoo.com

  122. Bonnitto

    Tol…Gud day! CAN I HAVE A COPY..OF THE CAGAYAN DE ORO SCANDAL.. HEARD OF IT MONTHS AGO PERO HINDI KO PAH TALAGA NAKITA! HEHEHE.. THREE LEGGED OF CEBU…. PEACE!!!

  123. Bonnitto

    Tol…from Three Leggeds of Cebu.. one copy please…Long Live Xavier Scandal…God Speed to you!

  124. Bonnitto

    can i tol? thankS!! expect ko yan idaol..

  125. Bonnitto

    tol..pwde? email ko tol: BbMydsB@Yahoo.com…thanks a lot bro..

  126. beato

    ako din syempre; hjeram16@yahoo.com; thanks

  127. beato

    ako din syempre; hjeram16@yahoo.com; thanks

  128. gi-13

    pahinge nga ng copy… email ko henry_gi13@yahoo.com

  129. Osol

    pahinge po ng copy sa “Xavier University Sex Scandal”… Email ko: seifer_dread@yahoo.com
    tnx!!!

  130. eyesandguard

    Can I request a copy?

  131. eyesandguard

    Can I request a copy of the scandal? bheige0725@yahoo.com

  132. wildrain

    pahinge namn ng copy

  133. espie

    dumawat nak man ti copia ti pls!!! tnx… spiderman_baguio@yahoo.com

  134. espie

    dumawat nak man ti kopya yo … please!!!! tnx…!

  135. elitegroup

    can i have a copy now pls?
    lxsdomingo@yahoo.com

  136. gethro

    pashare nmn ng copy….. vinanne23@gmail.com

  137. warsaw

    pahingi ako copy mga bro warsawx12@yahoo.com

  138. Roberto Uragon

    pahinge ri kopya kapatid. bicol_70@yahoo.com

  139. vcds007

    send me a video pls… at vcds007@yahoo.com

  140. dogbear1980

    hi, could i pls have a copy it of. mail me at dogbear1980@yahoo.com. thank you so much

  141. oke_nana

    pahingi naman na copya naruto_lee23@yahoo.com salamatz

  142. JAC

    can i have a copy of this???
    jeffcanlas30@yahoo.com

  143. JAC

    can i have a copy please??
    send it to jeffcanlas30@yahoo.com
    many thx!!!

  144. Anonymous

    pahingi ng copy:
    jdl_pln@yahoo.com tnx!

  145. Anonymous

    pahingi copy at ftaglucop@yahoo.com. tnx

  146. Anonymous

    can you pls send me copy of the video…i heard its nice. My email add is starexxxxx@yahoo.com. Thanks!

  147. Anonymous

    mga tol,send nyo nmn skn ung kopya ng video!gacias!fuel_29@yahoo.com

  148. Anonymous

    pahinge copy email ko: krusnick05@hotmail.com
    Thanks tlaga!

  149. Anonymous

    pahinge copy. my email : rvtwan@yahoo.com

    tnx

  150. Anonymous

    ako din pls.. thanks

    mr.preni@gmail.com

  151. nieL

    man… send me a link… ayt thanx a lot that’s a biggie…

  152. Anonymous

    puede pong makahingi ng copy bolitas_96@yahoo.com tanxs po

  153. Anonymous

    kindly send me a copy of that sex scandal,at bolitas_96@yahoo.com tanx in advance

  154. Anonymous

    pasend ng copy please : )

    judoaikijitsu@yahoo.com

  155. karen mae daronday

    can i have a copy???or link??? plz email to me kaka_1136@yahoo.com . . . tenkss :)

  156. Anonymous

    copy naman asiandesign05@yahoo.com

    thanks in advance

  157. Diskarte

    penge po akong copy.. email add ko po roelrivera_ultimate@yahoo.com..thanks

  158. Anonymous

    plz make me a copy: awesomethyl@yahoo.com thanks in advance

  159. Anonymous

    ako pahingi din ng copy pls…

  160. Anonymous

    please send me a copy send to :
    unzipu_unzipme@yahoo.com

  161. Anonymous

    please send me a copy of the video at cunanan_j@hotmail.com

  162. Anonymous

    pahingi ng copy of video cunanan_j@hotmail.com

  163. billy

    videos pls.tnx

  164. dhel

    could you please send me a copy of your videos. my e-mail artistikci@cox.net THANKS!!!

  165. dhel

    could you pls send me copies of your videos. thanx ! my e-mail is artistikci@cox.net

  166. stephen

    pahingi ng kopya pls..

  167. Anonymous

    penge copy ng video plz..

    skylinerr34j@yahoo.com

  168. procremaster

    pahingi ng copy… send to procremaster@yahoo.com

  169. darthpariah

    please mail me a copy

    selfsentered@sbcglobal.net

  170. tuxedo

    Ako rin pahinge…
    Thanks
    jerjhing@yahoo.com

  171. michael

    gud pm mga tol pasend naman po ng sex video ng davao high school scandal,,at kahit ano mga poinay sex scandal hindi kasi nakakasawa eh. salamat in advance po.. pakisend lang po sa mtvirts@yahoo.com or mtvirts@hotmamil.com or mtvirts@gmail.com

  172. pecks

    pwede pahingi pls i2 email ko pickeycute23@yahoo.com

  173. nadia

    hi, i’m interested to buy a copy of Xavier University Sex Scandal, kindly e-mail me if available to this address: nadia26_2004@yahoo.com or text me at 09186585467. Thanks

  174. boo boo

    can i have a copy?pls email to guards17sg@yahoo.com.sg

  175. jokards

    pahingi naman ng copy pls….. email add ko estad_72@yahoo.com

  176. bazzir

    can i have a copy of that also plzzz???e2 po email ko bhazchoy@yahoo.com

    thanks and godbless

  177. pyro

    guys pasend nmn ng full movie.. bananashake25@yahoo.com

  178. ross

    can i have some of this…pwede b…ross143@gmail.com…tnxs..

  179. PSL

    hey can you send me the full version?
    buddha_of_the_white_ass@yahoo.com

    thanks!

  180. PSL

    hey can you send me the full version?
    buddha_of_the_white_ass@yahoo.com

    thanks!

  181. Red

    Can i have a copy of this video? send to rw910705@yahoo.com pliz. tnx.

  182. towlley

    can i have a copy send it to towlley@yahoo.com thanks

  183. ashKK

    pa hingi pls …. emal ko
    wire_soldier@yahoo.com.ph

  184. battousai11

    can i have a copy please.. my email add id battousai_himura1979@yahoo.com thnx..

  185. lucifer

    pls pahingi po nang full vedio nito
    thanks

  186. misterio

    pwedi po pahingi ng file ito po

    arashid_36@yahoo.com.ph

    salamat po

  187. angelvlln

    pahingi din ko. tnx. angelvlln@yahoo

  188. King

    Pwede pahingi po ng copy
    email ko: skyseeker84@yahoo.com

    Thanks in advance and more power!

  189. leo

    pahingi po ng copy salamat

  190. Bryan

    haha FULL video copy beh!

  191. boyet

    pls send me this video

    thanks!

  192. soggadu

    could you plz send me the link for download of this video.
    thanks in advance

  193. clossses

    can i have a copy of this scandal?..thanks… bakeseveryday69@hotmail.com

  194. puscifer

    Pleases send a copy to ahq@outblaze.net

    THanks bro!

  195. PSH

    pahingi po ng copy salamat

    ps.halpin@gmail.com

  196. blood

    enge nman poh!!!!

  197. blood

    enge nman po copy please un e-add q po eyesofblood_21@yahoo.com

  198. jose reyes

    send me the video

  199. bukoliki

    penge plsssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  200. sphere

    pahingi ng full videos ng xavier univ. scandal jan plsss… lagay nyo lang sa email ko.

  201. eric lee

    can i have acopy




Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 26 other followers

